Sunday, August 19, 2018

Lost in Paris

Ang real story nyan, pagdating ko sa Paris, nagtanong ako sa information, pero parang mali yung direction nya sa sinasabi ng google maps ko. Paglabas ko, ang daming mga blacks sa labas ang laki nila, natakot ako! E ayaw ko mag-subway kasi may nabasa akong horror stories na mga sumakay sa train tapos ninakawan. So sabi ko maglakad na lang ako, 19 minutes lang daw So sa pulis ako nagtanong. Sinundan ko pero lost pa rin ako.... Tumawid ako ng bridge kahit hindi ko sigurado kung tama ang direction ko. after one hour, nakarating din ako! Pero ayaw tanggapin yung debit card ko! OMG! (Nakalimutan ko yung sabi ng taga BDO na hindi sya pwede na mag-enter ng PIN. PAng tap lang sya) Buti na lang gumana yung isa ko pang debit card, kungdi, baka sa kalsada ang first night ko sa PAris!!!

No comments: